Địa chỉ bán phụ tùng ô tô chính hãng giá tốt uy tín tại Việt Nam

10 Tháng 4 năm 2021

Hiện nay, thị trường phụ tùng ô tô khá đa dạng và phong phú nên việc lựa chọn phụ tùng ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng đối với khách hàng không có kinh nghiệm là điều rất khó khăn. Tìm đến các trung tâm phụ tùng uy tín chính là giải pháp giải quyết vấn đề đơn giản nhất để tìm mua được phụ tùng chất lượng chính hãng.

Lọc Gió Điều Hòa Daewoo Matiz giá rẻ

SedanViet là địa chỉ cung cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng, giúp bạn xóa tan những băn khoăn và lo lắng về hàng giả, hàng kém chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ tùng ô tô được khách hàng tin tưởng, SedanViet cung cấp phụ tùng cho mọi hãng xe trong nhiều phân khúc: Audi, Mercedes, Hyundai, Chevrolet, Ford, Toyota, KIA, Mazda, Honda,… Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức trong việc tìm mua sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng. So với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc thì phụ tùng ô tô chính hãng có chất lượng tốt hơn hẳn cùng chế độ bảo hành hậu mãi đáng tin cậy. Các chi tiết nhỏ bên trong của một số phụ tùng sẽ không được bảo hành, điều này có thể ảnh hưởng đến các thiết bị có liên quan nếu các chi tiết nhỏ này về sau bị hư hỏng.

Bên cạnh đó, hãy luôn chăm sóc xe ô tô của bạn đúng cách, chăm sóc không đơn giản là chỉ thay nhớt, đổ xăng, rửa xe thôi là đủ mà thường xuyên sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng ô tô chính hãng khi cần thiết. Phụ tùng ô tô SedanViet là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn, hãy luôn là người dùng thông thái trong việc tìm mua phụ tùng chính hãng thay thế cho xe của bạn cũng là bảo vệ chính túi tiền của mình.

Má Phanh Trước Nissan Bluebird giá rẻ

Hãy liên hệ ngay với SedanViet để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nhanh nhất. Chiếc xe ô tô của bạn bị hư hỏng đã lâu nhưng vẫn chưa được thay thế phụ tùng ô tô chính hãng? Vì không có thời gian, chưa tìm được địa chỉ cung cấp phụ tùng đáng tin cậy? Đừng lo lắng quá! Hãy đưa xe đến phụ tùng SedanViet, đảm bảo những lo ngại của khách hàng sẽ được giải quyết!
SedanViet tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 4 Ngõ 8 Võ Thị Sáu - Thanh Nhàn - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04 39 433 433. - 0982 161 161
Email: phutung978@gmail.com
SedanViet tại Hải Dương
Địa chỉ: Số 179 An Định - Thành Phố Hải Dương
Điện thoại: 0903 686 646 (Mr Phước)
Email: phutung978@gmail.com
SedanViet tại Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 66 Man Thiện - Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - TP.HCM
Điện thoại: 0936606686
Email: phutung978@gmail.com

 

Bản tin cập nhật

Quạt làm mát két nước trên các xe hơi đời mới đều được điều khiển bằng ECU thông qua hệ thống điện trên xe. Vì vậy, hư hỏng với bộ phận này cũng thường xảy ra. Dưới đây là 6 hư hỏng liên quan đến quạt làm mát két nước.
Ổ bi ngoài nhiệm vụ kết nối và giảm ma sát lăn sinh ra giữa bánh xe và trục bánh còn có nhiệm vụ định vị cố định giúp bánh xe quay ở vị trí thẳng đứng
Lọc xăng ô tô nếu bị bẩn sẽ làm máy rung, yếu, dễ chết máy, khó nổ máy… Vậy nên, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và thay lọc xăng theo định kỳ. Dưới đây, để tìm hiểu chi tiết về chúng
Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ào, vô lăng cảm thấy cứng hoặc tìm thấy hư hỏng trên đai trợ lực lái, hãy thay thế bơm trợ lực lái.
Dưới đây là kinh nghiệm sử dụng đèn pha ôtô đúng cách và đúng luật, tài xế nên biết.
Ổ bi hay bạc đạn là một chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Ổ bi không chỉ giúp truyền chuyển động mà còn hạn chế lực ma sát. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết ổ bi bánh xe bị hư hỏng.
Đèn pha là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc xe tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách khi điều khiển xe có thể gây ra những tai nạn
Bơm nước là một bộ phận quan trọng trong xe, có nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ để giúp động cơ không bị quá nhiệt.
Những điều cần biết về nước làm mát ô tô. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nước làm mát ôtô mà tài xế cần lưu ý
Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ tạo ra dòng điện để đánh lửa và đốt cháy nhiên liệu để xe hoạt động được.
Giàn nóng điều hòa là bộ phận quan trọng hay có các hư hại, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và thay thế lâu dài
Điều hòa không khí trên xe ô tô là quá trình làm mát, lọc sạch, và khử bớt độ ẩm của không khí đi vào khoang hành khách. Về cơ bản, hệ thống điều hòa không khí hấp thu nhiệt trong khoang hành khách
Dây an toàn ô tô là trang bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô, có tác dụng cố định vị trí người ngồi, giảm va đập và chấn thương khi xe gặp va chạm mạnh.
Sedanviet tư vấn cách tìm mua phụ tùng ô tô chính hãng giá tốt uy tín nhất tại Hà Nội
Đĩa phanh ô tô là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của xe, cần phải được bảo dưỡng định kỳ và thay mới ngay khi thấy xe bị rung lắc,

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác