Giá má phanh trước Innova chính hãng tại thị trường Việt Nam

18 Tháng 1 năm 2020

Má phanh trước Innova chính hãng được rất nhiều người tin dùng lựa chọn. Tuy nhiên giá của những chiếc phanh này có đắt không là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Cấu tạo của má phanh trước innova

Theo đó, má phanh trước Innova có cấu tạo khá đơn giản gồm hai lá thép được ép vật liệu ma sát.

Và nhiệm vụ của má phanh trước Innova chính là ép chặt vào đĩa phanh và tạo ra lực ma sát lớn nhằm giảm vận tốc của xe bằng cách đạp chân phanh đảm bảo cho xe tránh được những rủi ro khi tham gia giao thông.

Giá má phanh trước Innova chính hãng

Một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đó là giá má phanh trước Innova như thế nào? Bởi hiện nay có rất nhiều loại bố thắng với giá bán khác nhau ngoài thị trường khiến người mua vô cùng hoang mang và khó nhận biết được đâu là sản phẩm tốt và giá phải chăng?

Có thể thấy giá má phanh trước Innova không giống nhau tùy thuộc vào từng đời xe và loại hàng. Vì vậy để mua được những sản phẩm chính hãng quý khách cần tìm hiểu trước khi mua.

Với tiêu chí luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất cho người sử dụng. Chúng tôi, Sendan Việt luôn cam kết tư vấn những gì có lợi nhất cho khách hàng, báo đúng hàng đúng giá, bảo hành cho sản phẩm bán ra cho khách yên tâm. 

Trên đây là những thông tin về giá má phanh trước Innova. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp qua hotline 0967.686.646- Số 2B Ngõ 505 Trần Khát Chân - Hà Nội

Bản tin cập nhật

Quạt làm mát két nước trên các xe hơi đời mới đều được điều khiển bằng ECU thông qua hệ thống điện trên xe. Vì vậy, hư hỏng với bộ phận này cũng thường xảy ra. Dưới đây là 6 hư hỏng liên quan đến quạt làm mát két nước.
Ổ bi ngoài nhiệm vụ kết nối và giảm ma sát lăn sinh ra giữa bánh xe và trục bánh còn có nhiệm vụ định vị cố định giúp bánh xe quay ở vị trí thẳng đứng
Lọc xăng ô tô nếu bị bẩn sẽ làm máy rung, yếu, dễ chết máy, khó nổ máy… Vậy nên, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và thay lọc xăng theo định kỳ. Dưới đây, để tìm hiểu chi tiết về chúng
Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ào, vô lăng cảm thấy cứng hoặc tìm thấy hư hỏng trên đai trợ lực lái, hãy thay thế bơm trợ lực lái.
Dưới đây là kinh nghiệm sử dụng đèn pha ôtô đúng cách và đúng luật, tài xế nên biết.
Ổ bi hay bạc đạn là một chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Ổ bi không chỉ giúp truyền chuyển động mà còn hạn chế lực ma sát. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết ổ bi bánh xe bị hư hỏng.
Đèn pha là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc xe tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách khi điều khiển xe có thể gây ra những tai nạn
Bơm nước là một bộ phận quan trọng trong xe, có nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ để giúp động cơ không bị quá nhiệt.
Những điều cần biết về nước làm mát ô tô. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nước làm mát ôtô mà tài xế cần lưu ý
Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ tạo ra dòng điện để đánh lửa và đốt cháy nhiên liệu để xe hoạt động được.
Giàn nóng điều hòa là bộ phận quan trọng hay có các hư hại, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và thay thế lâu dài
Điều hòa không khí trên xe ô tô là quá trình làm mát, lọc sạch, và khử bớt độ ẩm của không khí đi vào khoang hành khách. Về cơ bản, hệ thống điều hòa không khí hấp thu nhiệt trong khoang hành khách
Dây an toàn ô tô là trang bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô, có tác dụng cố định vị trí người ngồi, giảm va đập và chấn thương khi xe gặp va chạm mạnh.
Sedanviet tư vấn cách tìm mua phụ tùng ô tô chính hãng giá tốt uy tín nhất tại Hà Nội
Đĩa phanh ô tô là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của xe, cần phải được bảo dưỡng định kỳ và thay mới ngay khi thấy xe bị rung lắc,

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác