Giàn nóng điều hòa ô tô Kia Morning chất lượng tốt

7 Tháng 6 năm 2021

Giàn nóng điều hoà ô tô còn được gọi là Condenser, đây là một trong những bộ phận không thể thiếu thuộc hệ thống điều hoà. Bộ phận này kết hợp cùng giàn lạnh, lốc lạnh, van tiết lưu, bộ lọc… tạo thành hệ thống điện điều hoà hoàn chỉnh.

Được cấu tạo từ những lá nhôm ghép kề nhau, đặt xuyên qua giàn lá nhôm là các ống đồng có chứa môi chất lạnh giúp nhiệt tản ra môi trường được tốt hơn. Môi chất lạnh ban đầu ở trạng thái hơi, sau khi hấp thụ nhiệt từ cục lạnh sẽ được chuyển đến máy nén với áp suất cao, chuyển môi chất từ lạnh sang lỏng với nhiệt độ rất cao và tiếp tục được đưa vào giàn nóng và nhanh chóng được tản nhiệt nhờ quạt giàn nóng và các lá nhôm. Như vậy, sau khi đi ra từ giàn nóng nhiệt độ của môi chất sẽ giảm so với trước khi đi qua giàn nóng rất nhiều.

Giàn nóng điều hoà ô tô Kia Morning được sản xuất tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn của Nhật Bản rất khắt khe nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như các tính năng của sản phẩm.

Nguyên nhân khiến giàn nóng ô tô Kia Morning nhanh hư hỏng

Sau một thời gian sử dụng, do quạt thổi không khí đi qua sẽ khiến cho giàn nóng ô tô Kia Morning sẽ bị bám bụi. Khả năng tản nhiệt của giàn nóng ra môi trường sẽ bị giảm đáng kể khi bụi bẩn bám nhiều trên các lá nhôm. Do đó, cần phải vệ sinh giàn nóng và giàn lạnh điều hoà ô tô thường xuyên theo định kỳ.
Sau một thời gian khá dài sử dụng, cần phải thay thế giàn nóng mới chất lượng để đảm bảo hệ thống điều hoà hoạt động được ổn định nếu giàn nóng bị xuống cấp, các lá nhôm bị oxy hoá nặng hay các ống đồng không còn đảm bảo.

Ngoài ra, cần thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống điều hoà ô tô nói chung và giàn nóng ô tô Kia Morning nói riêng xem có tình trạng khí gas bị rò rỉ hay không. Khả năng làm mát của điều hoà sẽ kém đi nếu khí ra bị rò rỉ, thậm chí điều hoà sẽ mất hoàn toàn khả năng làm nóng nếu khí gas bị rò rỉ quá nhiều.

                        

SedanViet chuyên cung cấp phụ tùng ô tô Kia chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, chế độ bảo hành và hậu mãi dài hạn, giao hàng nhanh chóng. Để tránh mua và thay thế phải sản phẩm phụ tùng ô tô kém chất lượng đang bán tràn lan trên thị trường, SedanViet khuyến cáo khách hàng nên thay thế sản phẩm phụ tùng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cung cấp bởi những địa chỉ bán phụ tùng ô tô uy tín.

Tự hào được đông đảo khách hàng trong cả nước tin tưởng, SedanViet cam kết 100% sản phẩm phụ tùng đến tay khách hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

Tất cả các sản phẩm phụ tùng trong đó có giàn nóng Kia Morning được chúng tôi cung cấp đều được đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày trong điều kiện còn nguyên vẹn, nguyên  vỏ hộp và không bị trầy xước.
Nếu quý khách có nhu cầu kiểm tra, bảo dưỡng hay cần thay thế giàn nóng điều hoà ô tô Kia Morning chính hãng chất lượng tốt, hãy liên hệ với SedanViet để được tư vấn miễn phí!

 

Bản tin cập nhật

Quạt làm mát két nước trên các xe hơi đời mới đều được điều khiển bằng ECU thông qua hệ thống điện trên xe. Vì vậy, hư hỏng với bộ phận này cũng thường xảy ra. Dưới đây là 6 hư hỏng liên quan đến quạt làm mát két nước.
Ổ bi ngoài nhiệm vụ kết nối và giảm ma sát lăn sinh ra giữa bánh xe và trục bánh còn có nhiệm vụ định vị cố định giúp bánh xe quay ở vị trí thẳng đứng
Lọc xăng ô tô nếu bị bẩn sẽ làm máy rung, yếu, dễ chết máy, khó nổ máy… Vậy nên, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và thay lọc xăng theo định kỳ. Dưới đây, để tìm hiểu chi tiết về chúng
Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ào, vô lăng cảm thấy cứng hoặc tìm thấy hư hỏng trên đai trợ lực lái, hãy thay thế bơm trợ lực lái.
Dưới đây là kinh nghiệm sử dụng đèn pha ôtô đúng cách và đúng luật, tài xế nên biết.
Ổ bi hay bạc đạn là một chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Ổ bi không chỉ giúp truyền chuyển động mà còn hạn chế lực ma sát. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết ổ bi bánh xe bị hư hỏng.
Đèn pha là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc xe tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách khi điều khiển xe có thể gây ra những tai nạn
Bơm nước là một bộ phận quan trọng trong xe, có nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ để giúp động cơ không bị quá nhiệt.
Những điều cần biết về nước làm mát ô tô. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nước làm mát ôtô mà tài xế cần lưu ý
Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ tạo ra dòng điện để đánh lửa và đốt cháy nhiên liệu để xe hoạt động được.
Giàn nóng điều hòa là bộ phận quan trọng hay có các hư hại, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và thay thế lâu dài
Điều hòa không khí trên xe ô tô là quá trình làm mát, lọc sạch, và khử bớt độ ẩm của không khí đi vào khoang hành khách. Về cơ bản, hệ thống điều hòa không khí hấp thu nhiệt trong khoang hành khách
Dây an toàn ô tô là trang bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô, có tác dụng cố định vị trí người ngồi, giảm va đập và chấn thương khi xe gặp va chạm mạnh.
Sedanviet tư vấn cách tìm mua phụ tùng ô tô chính hãng giá tốt uy tín nhất tại Hà Nội
Đĩa phanh ô tô là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của xe, cần phải được bảo dưỡng định kỳ và thay mới ngay khi thấy xe bị rung lắc,

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác