Hướng dẫn mua phụ tùng ô tô Online chính hãng đảm bảo nhất

11 Tháng 3 năm 2020

Ngành công nghiệp ô tô hiện nay rất phát triển do đó, dịch vụ bán mua phụ tùng ô tô online cũng khá nhộn nhịp để phục vụ cho việc sửa chữa thay tháo xe khi hỏng hóc.

Nhờ sự phát triển này mà các nhà cung cấp dịch vụ mua bán phụ tùng ô tô ngày càng nhiều. Và để tiết kiệm chi phí có nhiều người dùng có kiến thức họ có thể tự tìm các loại phụ tùng chính hãng để tự thay thế cho xe của mình. Cũng bởi đó, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm phụ tùng online rất thuận và nhanh chóng, giá cả hợp lý.

Việc mua phụ tùng online để thay thế hiện nay đã và rất thịnh hành trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt thì các bạn nên thảm khảo bạn viết ngay sau đây:

Trang bị kiến thức cơ bản trước khi mua phụ tùng ô tô trực tuyến.

Thị trường hiện nay không thiếu các nhà cung cấp phụ tùng xe hơi với nhiều mức giá khác  nhau nên người dùng sẽ hoang mang không biết nên mua loại nào ở đâu là hợp. Đừng lo lắng, hienj nay công nghệ thông tin cực kỳ phát triển và nhanh nhạy do đó hãy tìm hiểu thị trường một chút trước khi mua nhé. Chỉ cần một cái “click” chuột là bạn sẽ có rất nhiều thông tin để tham khảo. Hãy thảm khảo, trang bị kiến thức về những vấn đề sau đây để có sự lựa chọn thông thái

Lốc Điều Hòa Có Van Điện Kia Morning / Picanto giá rẻ

- Đầu tiền là về giá,  thông tin về giá cũng là điều người dùng mất đi phương hướng nên hãy tìm hiểu thật kỹ và nắm chắc giá để không bị lừa nhé 
 - Thứ hai là chọn phụ tùng hợp với chiếc xe của mình, tương thích với xe mình 
- Thứ ba là tìm hiểu  nguồn gốc chính xác của sản phẩm
 - Xem chế độ bảo hành của đơn vị mà bạn định chọn mua phụ tùng Huyndai, Toyota,...là bao lâu? Có được đổi trả nếu như không hài lòng hay sai kích cỡ không. 
- So sánh mức giá tại đơn vị cung cấp này với mức giá đã thảm khảo trước đó rồi hãy quyết định mua hay không 

Hướng dẫn cách phụ tùng online chính hãng tại Sedanviet

Việc mua phụ tùng ô tô chính hãng tại sedanviet là điều đã rất nhiều người dùng đã tin tưởng và sử dụng do đó, đừng ngần ngại hãy làm theo những bước sau nhé: 

Truy cập website : sedanviet.vn. Sau đó sẽ hiện ra trang chủ và tại khung tim kiếm bạn có thể gõ tìm sản phẩm bạn mua mua. Ví dụ nếu muốn mua “ đan nóng i10, hoặc lốc điều hòa i10...” chỉ cần gõ là sẽ hiện thông tin sản phẩm sẽ hiện ra đầy đủ để tham khảo vào chọn mua. Nếu vẫn còn băn khoăn thì gọi ngay hotline 0944.686.646 để được các kỹ thuật viên giỏi nhất của Sedanviet tư vấn chi tiết. 

 

Bản tin cập nhật

Quạt làm mát két nước trên các xe hơi đời mới đều được điều khiển bằng ECU thông qua hệ thống điện trên xe. Vì vậy, hư hỏng với bộ phận này cũng thường xảy ra. Dưới đây là 6 hư hỏng liên quan đến quạt làm mát két nước.
Ổ bi ngoài nhiệm vụ kết nối và giảm ma sát lăn sinh ra giữa bánh xe và trục bánh còn có nhiệm vụ định vị cố định giúp bánh xe quay ở vị trí thẳng đứng
Lọc xăng ô tô nếu bị bẩn sẽ làm máy rung, yếu, dễ chết máy, khó nổ máy… Vậy nên, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và thay lọc xăng theo định kỳ. Dưới đây, để tìm hiểu chi tiết về chúng
Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ào, vô lăng cảm thấy cứng hoặc tìm thấy hư hỏng trên đai trợ lực lái, hãy thay thế bơm trợ lực lái.
Dưới đây là kinh nghiệm sử dụng đèn pha ôtô đúng cách và đúng luật, tài xế nên biết.
Ổ bi hay bạc đạn là một chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Ổ bi không chỉ giúp truyền chuyển động mà còn hạn chế lực ma sát. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết ổ bi bánh xe bị hư hỏng.
Đèn pha là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc xe tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách khi điều khiển xe có thể gây ra những tai nạn
Bơm nước là một bộ phận quan trọng trong xe, có nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ để giúp động cơ không bị quá nhiệt.
Những điều cần biết về nước làm mát ô tô. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nước làm mát ôtô mà tài xế cần lưu ý
Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ tạo ra dòng điện để đánh lửa và đốt cháy nhiên liệu để xe hoạt động được.
Giàn nóng điều hòa là bộ phận quan trọng hay có các hư hại, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và thay thế lâu dài
Điều hòa không khí trên xe ô tô là quá trình làm mát, lọc sạch, và khử bớt độ ẩm của không khí đi vào khoang hành khách. Về cơ bản, hệ thống điều hòa không khí hấp thu nhiệt trong khoang hành khách
Dây an toàn ô tô là trang bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô, có tác dụng cố định vị trí người ngồi, giảm va đập và chấn thương khi xe gặp va chạm mạnh.
Sedanviet tư vấn cách tìm mua phụ tùng ô tô chính hãng giá tốt uy tín nhất tại Hà Nội
Đĩa phanh ô tô là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của xe, cần phải được bảo dưỡng định kỳ và thay mới ngay khi thấy xe bị rung lắc,

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác