Kinh nghiệm mua phụ tùng Mazda chính hãng tại Hà Nội

25 Tháng 4 năm 2021

Là dòng xe sang có mức giá tầm trung, Mazda được khá nhiều khách hàng rất ưa chuộng, kéo theo phụ tùng Mazda chính hãng cũng được quan tâm nhiều hơn trên thị trường. Khi sở hữu bất cứ chiếc xe nào hay là Mazda, chủ nhân chiếc xe cũng nên quan tâm đến việc bảo dưỡng xe định kỹ và thay thế, sửa chữa phụ tùng ô tô Mazda khi cần thiết. Phụ tùng Mazda chính hãng luôn được chủ nhân của Mazda tìm kiếm khi có nhu cầu, nhưng làm thế nào để mua được phụ tùng Mazda chính hãng với giá tốt?

Phụ tùng xe Mazda

Phụ tùng ô tô Mazda cũng như phụ tùng của các dòng ô tô khác có hình dáng và mẫu mã đa dạng khiến không ít khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn.

Cách nhận biết phụ tùng ô tô Mazda chính hãng

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm phụ tùng ô tô bị làm giả, làm nhái rất nhiều trong đó có phụ tùng ô tô Mazda. Là dòng xe có giá cũng không phải là rẻ nên phụ tùng chính hãng thường cũng có giá khá đắt. Việc bỏ ra số tiền lớn mua phải phụ tùng giả, nhái kém chất lượng không chỉ đơn giản là khiến bạn bị thiệt hại về kinh tế  mà còn tiềm ẩn trong đó nhiều mối nguy hiểm cho chiếc xe của bạn.

Để nhận biết được đâu là phụ tùng ô tô Mazda chính hãng, có thể dựa vào các yếu tố sau:

  • Dựa vào tem chống hàng giả, tem niêm phong

Trên phụ tùng ô tô Mazda chính hãng luôn có tem chống hàng giả và có tem niêm phong dán trên thùng đựng để đảm bảo sản phẩm không bị thay thế và còn nguyên vẹn.

phụ tùng Mazda chính hãng

  • Dựa vào mã code của phụ tùng

Đối chiếu mã code của phụ tùng ô tô Mazda mà bạn mua với mã code của nhà sản xuất đã đưa ra là cách để xác định sản phẩm chính hãng.

  • Cách đóng thiết kế và đóng gói bao bì đồng nhất

Phụ tùng ô tô Mazda chính hãng có thiết kế bao bì và đóng gói đồng nhất đúng theo quy cách nhà sản xuất đưa ra. Trong khi phụ tùng nhái, giả thường có thùng hộp đóng gói đơn giản, không có tem mác và thiết kế cũng không đúng theo quy cách.

Bên cạnh đó, phụ tùng ô tô chính hãng có kèm theo giấy bảo hành nhưng phụ tùng nhái, giả thường không có.

Để tránh việc mua phải phụ tùng ô tô kém chất lượng, hàng nhái hoặc hàng đã qua sử dụng được tân trang bán với giá chính hãng, khách hàng cần chú ý chọn mua ở các cửa hàng uy tín, được nhà sản xuất uỷ quyền. Hơn nữa, phụ tùng ô tô Mazda chính hãng có giá khá cao nên cần phải chú ý đến các chính sách mua hàng và đổi trả, hoá đơn sản để đổi trả sản phẩm trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.

phụ tùng Mazda uy tín chính hãng

Phụ tùng ô tô Mazda hiện nay được nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp và phân phối. Mỗi nơi cũng sẽ có các chính sách hậu mãi, giá cả và những ưu đãi đi kèm khác nhau. Do vậy, khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu kỹ về loại phụ tùng mà mình tìm mua, so sánh giá cả và những chính sách ưu đãi của các đại lý, cửa hàng trước khi mua để tránh bị chặt chém.

Phụ tùng ô tô chính hãng

Phụ tùng ô tô là linh kiện rất quan trọng trong việc cấu thành lên chiếc xe hoàn chỉnh. Tùy theo từng loại phụ tùng mà nhà sản xuất sẽ có chế độ bảo hành khác nhau, thông thường từ 6 tháng đến 1 năm hoặc có thể dài hơn. Khách hàng không nên chọn mua phụ tùng ở những địa chỉ không rõ ràng về chế độ bảo hành, không bảo vệ quyền lợi của khách hàng mà nhà sản xuất đã cam kết.

Trên đây là cách giúp khách hàng có thể tự tìm mua được phụ tùng ô tô Mazda chính hãng. Khách hàng có thể tham khảo phụ tùng ô tô Mazda tại SedanViet để đảm bảo về chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bản tin cập nhật

Quạt làm mát két nước trên các xe hơi đời mới đều được điều khiển bằng ECU thông qua hệ thống điện trên xe. Vì vậy, hư hỏng với bộ phận này cũng thường xảy ra. Dưới đây là 6 hư hỏng liên quan đến quạt làm mát két nước.
Ổ bi ngoài nhiệm vụ kết nối và giảm ma sát lăn sinh ra giữa bánh xe và trục bánh còn có nhiệm vụ định vị cố định giúp bánh xe quay ở vị trí thẳng đứng
Lọc xăng ô tô nếu bị bẩn sẽ làm máy rung, yếu, dễ chết máy, khó nổ máy… Vậy nên, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và thay lọc xăng theo định kỳ. Dưới đây, để tìm hiểu chi tiết về chúng
Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ào, vô lăng cảm thấy cứng hoặc tìm thấy hư hỏng trên đai trợ lực lái, hãy thay thế bơm trợ lực lái.
Dưới đây là kinh nghiệm sử dụng đèn pha ôtô đúng cách và đúng luật, tài xế nên biết.
Ổ bi hay bạc đạn là một chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Ổ bi không chỉ giúp truyền chuyển động mà còn hạn chế lực ma sát. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết ổ bi bánh xe bị hư hỏng.
Đèn pha là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc xe tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách khi điều khiển xe có thể gây ra những tai nạn
Bơm nước là một bộ phận quan trọng trong xe, có nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ để giúp động cơ không bị quá nhiệt.
Những điều cần biết về nước làm mát ô tô. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nước làm mát ôtô mà tài xế cần lưu ý
Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ tạo ra dòng điện để đánh lửa và đốt cháy nhiên liệu để xe hoạt động được.
Giàn nóng điều hòa là bộ phận quan trọng hay có các hư hại, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và thay thế lâu dài
Điều hòa không khí trên xe ô tô là quá trình làm mát, lọc sạch, và khử bớt độ ẩm của không khí đi vào khoang hành khách. Về cơ bản, hệ thống điều hòa không khí hấp thu nhiệt trong khoang hành khách
Dây an toàn ô tô là trang bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô, có tác dụng cố định vị trí người ngồi, giảm va đập và chấn thương khi xe gặp va chạm mạnh.
Sedanviet tư vấn cách tìm mua phụ tùng ô tô chính hãng giá tốt uy tín nhất tại Hà Nội
Đĩa phanh ô tô là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của xe, cần phải được bảo dưỡng định kỳ và thay mới ngay khi thấy xe bị rung lắc,

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác