Các thông số giúp xác định phù tùng ô tô phù hợp với xe

23 Tháng 2 năm 2020

Xe ô tô sau một thời gian sử dụng có thể sẽ gặp phải một số sự cố cần phải thay thế sửa chữa linh phụ kiện để đảm bảo an toàn cho người dùng. Việc này chẳng hề khó khăn khi bạn có thể tìm thấy nhiều gara, đại lý chính hãng để sữa chữa, thay thế nhưng đi cùng với đó là chi phí khá lớn. Thay vào đó, với một chút kiến thức bạn có thể hoàn toàn tự linh kiện cho xe của mình để tiết kiệm chi phí. 

Vậy làm thế nào và dựa vào đâu để có thể chọn mua được phụ tùng ô tô chính hãng phù hợp với chiếc xe của mình? Bài viết sau đây Sedanviet sẽ cung cấp thông tin về vấn đề này, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích. 

Và dựa vào các thông số sau để bạn có thể chọn được loại phụ tùng, linh kiện phù hợp với xe tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng.

Chỉ số VIN

Số VIN là viết tắt của (Vehicle Identification Number) là số khung xe hay còn gọi nhà số nhận dạng xe. Chỉ số này là mã số nhận diện độc nhất của mỗi chiếc xe. Với chỉ số VIN sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các chi tiết trên xe một cách chính xác, từ động cơ cho đến chi tiết các linh kiện đi kèm theo xe. Bởi đó khi chọn mua linh kiện, phụ tùng ô tô chính hãng cũng phải xem chỉ số này để lựa chọn chủng loại phù hợp. Để biết được  số VIN người dùng có thể kiểm tra các vị trí trên khung cửa xe phía ghế lái, trên vách ngăn khoang động cơ và ở dưới kính chắn gió bên lái.

Mã Code

Tất cả các linh, phụ kiện, phụ tùng xe transit, vios, phụ tùng huyndai,....như lọc dầu, bơm dầu, quạt tản nhiệt, két nước làm mát… sẽ được đi kèm với một mã code riêng biệt. Bởi vậy để lựa chọn sản phẩm phù hợp với xe thì có thể dựa vào mã code này để tìm kiếm chọn mua.  Mã code trên các loại phụ tùng này dễ bị che đi bởi bụi bẩn hoặc dầu mỡ, do đó để có được mã Code hãy lau qua phụ tùng cũ, có được mã code rồi hãy lấy đối chiếu để chọn sản phẩm mới. 

Hình ảnh so sánh

 Một trong những thông số đơn giản và thực tế nhất chính là dùng hỉnh ảnh để so sánh. Hãy cầm chính linh kiện cũ của mình đi hỏi mua và dối chứng trực tiếp với sản phẩm mới mà bạn đang chọn mua. Có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút xong lại là cách hữu hiệu nhất để chọn được phụ tùng phù hợp với chiếc của mình. 

Việc còn lại nữa là chỉ cần chọn một địa chỉ uy tín bán phụ tùng ô tô chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường như Sedanviet để chọn mua và được các kỹ thuật viên tư vấn chi tiết nhất.

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác