Cập nhật mức giá điều hòa ô tô tải mới nhất trong năm 2019

1 Tháng 8 năm 2019

Sedanviet.vn cập nhật mức giá điều hòa ô tô tải mới nhất trong năm 2019

Điều hòa ô tô là thiết bị nội thất không thể thiếu của mỗi chiếc xe. Tuy nhiên đối với một số dòng xe tải trên thị trường thì thiết bị này không được đi kèm hoặc trang bị sẵn. Bởi vậy để được làm mát, cảm thấy thoái mái khi điều khiển chiếc xe tải trên đường người dùng phải tự lắp, tự trang bị máy lạnh cho xe ô tô tải của mình.

Để lắp đặt máy lạnh hay điều hòa cho xe, thì vấn đề đầu tiên mà mỗi người quan tâm đó chính là giá cả, bởi không phải ai cũng dư giả tài chính hoặc sẵn tiền để lắp đặt. 

Một vài thông tin tổng quan về điều hòa ô tô tải

Điều hòa ô tô tải hay còn gọi là máy lạnh xe tải là thiết bị làm mát được lắp đặt ở cabin nhằm tỏa nhiệt làm mát, mang lại cảm giác thoái mái dễ chịu cho lái xe trên chặng đường dài đặc biệt trong mùa hè nóng bức. 
Điều hòa ô tô là một bộ phận thay thế định kỳ, do đó khi tới thời hạn bảo dưỡng cần phải thay mới để đảm bảo các hoạt động của xe. 

Máy lạnh ô tô cần phải được bảo dưỡng vào mùa nóng. Bởi vì mùa nóng là lúc thiết bị này hoạt động nhiều, có thể vượt quá công suất nên phải đặc biệt bảo dưỡng vào mùa nóng để đảm bảo cho hoạt động làm lạnh trong xe. Nếu không sẽ gây hư hỏng và dẫn đến sự cố đáng tiếc đồng thời buộc phải thay mới thiết bị này.

Giá điều hòa ô tô tải hiện nay là bao nhiêu?

Thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp cũng như lắp đặt điều hòa ô tô tải. Giá cả của các đơn vị cũng không giống nhau nhưng về mặt bằng chung thì giá điều hòa ô tải thường dao động từ 7-8 triệu đồng tùy vào các dòng xe.

Sự chênh lệch và giá máy lạnh của các loại xe tải cũng không quá lớn, chỉ từ 200-300 nghìn đồng. Và công lắp đặt thì dao động từ 300-500 nghìn đồng tùy vào từng gara khác nhau, do đó khi muốn lắp đặt điều hòa ô tô tải thì người dùng nên lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng và thuận tiện nhất cho mình để lắp đặt để có dịch vụ tốt nhất giá cả ưu đãi nhất.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn khi tận dụng lại phụ tùng đã hỏng mà chưa có điều kiện thay mới. Để sở hữu điều hòa ô tô tải chính hãng, vui lòng liên hệ hotline 0982.161.161 để được kỹ thuật viên tư vấn chi tiết nhất. 

 

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác