Hộp số nhập khẩu chính hãng trên thị trường phụ tùng ô tô hiện nay

15 Tháng 12 năm 2020

Hộp số là một hệ thống gồm có khá nhiều cặp hay bộ các bánh răng được khớp với nhau, nó được sử dụng để truyền mô-men xoắn từ phía động cơ tới các bánh xe chủ động của ôtô. 

Hộp số nhập khẩu chính hãng là một trong những bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự chuyển động của xe do đó người dùng cần phải đặc biệt lưu ý khi sử dụng, nhất là cần phải thay thế ngay khi gặp sự cố.

Giá hộp số nhập khẩu chính hãng ô tô hiện nay 

Hộp Số nhập khẩu chính hãng

Trên thị trường hiện nay không có mức giá chung nào cho phụ tùng ô tô nói chung và hộp số ô tô nói riêng. Bởi vì chúng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau,  mỗi loại thiết bị, mỗi hãng xe, mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức giá mà họ cảm thấy phù hợp, có tính cạnh tranh để cung cấp trên thị trường. 

Bởi đó, muốn biết giá hộp số ô tô hiện nay thì người dùng phải xác định trước được nhu cầu của mình để tìm hiểu một cách chính xác nhất, nhanh chóng nhất, và hợp lý nhất cho “ xế yêu” của mình. 

Giá hộp số xe ô tô phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Không riêng hộp số ô tô mà hầu hết giá các loại phụ tùng ô tô đều bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như : thương hiệu, chủng loại, nhà cung cấp,...do đó mà giá luôn luôn có sự chênh lệch.

Vỏ Giữa Hộp Số Tự At Hyundai i10 giá rẻ

Hộp số ô tô cũng không ngoại lệ, thiết bị này không có giá cố định bởi chúng phụ thuộc vào các yếu tố:
- Thương hiệu: Mỗi thương hiệu xe sẽ có mức giá cho phụ tùng ô tô này khác nhau, chúng ta không thể so sánh giá hộp số ô tô của dòng xe sang như Mercedes, Lexus,...với giá của các dòng xe phổ thông như Toyota, Kia,...do đó người dùng cần xác định rõ nhu cầu của mình trước khi chọn mua.
- Loại hộp số: Các loại xe ô tô hiện nay sử dụng 4 loại hộp số cơ bản như : hộp số sàn, hộp số tự động, hộp số tự động vô cấp CVT, hộp số ly kép. Và mỗi loại hộp số sẽ có ưu nhược điểm khác nhau do đó giá cả của chúng cũng có sự chênh lệch khá đáng kể 
- Nhà cung cấp: thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô nói chung và hộp số xe ô tô nói riêng, do đó khi xác đinh được nhu cầu người dùng cần phải lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng và giá cả cạnh tranh để chọn mua sản phẩm tốt nhất phù hợp với tài chính của mình. Và Sedanviet là một trong số những đơn vị cung cấp uy tin nhất trên thị trường hiện nay, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp cho người dùng chọn được sản phẩm ưng ý nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Để được mua hàng xin vui lòng liên hệ hotline 0964 868 646 để được tư vấn miễn phí 24/7.

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác