Hướng dẫn cách nhận biết và phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng

10 Tháng 2 năm 2020

Phụ tùng ô tô là những thiết bị không thể thiếu trong một thể thống nhất của chiếc xe hoàn chỉnh. Do đó thị trường cung của sản phẩm này thật sự rất lớn, xong vì lớn lại trở thành cơ hội cho các loại hàng giả, hàng nhái lộng hành.

Vậy làm sao để phân biệt được đâu là phụ tùng ô tô chính hãng, và đâu là hàng giả hàng nhái để tránh tình trạng “ tiền mất tật mang”? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với tất cả mọi người. 

Quan sát bao bì phụ tùng

Van Hằng Nhiệt 1.1 Hyundai i10 giá rẻ

Khi cầm bất kỳ sản phẩm nào thì việc đầu tiên chúng ta nhìn thấy và cần xem xét chính là bao bì. Đối với phụ tùng ô tô cũng vậy, đối với hàng chính hãng thì bằng cảm quan khi quan sát có thể thấy được sự ti mỉ, chi tiết ngay từ bao bì của phụ tùng đó rồi mới đến các chi tiết, bộ phận bên trong.

Để phân biệt phụ ô tô chính hãng với hàng giả hàng nhái, thì hãy quan sát bao bì trước tiên rồi sau đó đi tìm hiểu đến quy cách đóng gói, nhãn mác, logo,...

Cách đóng gói phụ tùng ô tô 

Sản phẩm chính hãng không chỉ tỉ mỉ về bao bì mà ngay cả cách đóng gói phụ tùng cũng có sự khác biệt. Sản phẩm chính hãng bao giờ cũng được đóng gói cẩn thận và có những dấu hiệu nhận biết sản phẩm của hãng đó. 

Hầu hết, các phụ kiện ô tô lớn chính hãng sẽ được đóng gói trong các vỏ hộp hoặc vỏ thùng cứng, phồng và được bọc gói cẩn thận để không dễ bị hư hỏng hay ăn mòn. Hoặc đối với loại phụ kiện nhỏ được bọc trong các túi nilon một cách cẩn thận và có tem nhãn đầy đủ. Còn đối với hàng giả hàng nhái sẽ ngược lại, vỏ hộp cũng như các bọc gói sơ sài, dễ móp méo biến dạng.

Logo, nhãn mác của thương hiệu phụ tùng ô tô

Bơm Nước Động Cơ 1.1L Hyundai Getz chính hãng

Nhãn mác, logo là một trong những dấu hiệu quan trọng để nhận biết, phân biệt thương hiệu sản phẩm phụ tùng có chính hãng hay không. Các phụ tùng chính hãng của từng dòng xe, hãng xe sẽ có những logo nhất định của hãng đó. Trên nhãn mác bao bì của sản phẩm có dán tem ghi tên hoặc mã số của sản phẩm đó. Sản phẩm chính hãng luôn ghi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng về nhà sản xuất thiết bị, nhà cung cấp. 

Hơn thế nữa, trên nhãn mác và bao bì sản phẩm chính hãng luôn có màu sắc rõ nét, rõ ràng, không bị mờ nhòe mực. Ngoài ra thì cần xem thêm thời gian bảo hành của hàng để xác nhận thêm về hàng chính hãng.
Nếu còn băn khoăn lo lắng chưa biết mua phụ kiện ô tô chính ở đâu thì đừng ngần ngại gọi điện tới hotline 09xx của chúng tôi để được nghe tư vấn miễn phí và hưởng báo giá ưu đãi của các sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng và nhiều sản phẩm khác nữa.

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác