Mazda 3 2019 - Ánh bình minh của một kỷ nguyên mới

11 Tháng 3 năm 2019

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 2019 đã khiến khách hàng điêu đứng với  vẻ đầy lôi cuốn và hoàn toàn lột xác so với người tiền nhiệm. Sức hút khủng khiếp ấy được chứng minh bằng thành tích á quân trong cuộc đua doanh số những tháng đầu năm 2019. Tất nhiên nếu chỉ dựa vào vẻ bề ngoài chắc chắn Mazda 3 2019 đã không tạo được thành tích đáng ngưỡng mộ ấy. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe này để lý giải tại sao nó được gọi là “Ánh bình minh của một kỷ nguyên mới “.

Nếu đã được ngắm nghía tận mắt Mazda 3 2019, bạn sẽ thấy đây là mẫu xe không chỉ có thiết kế vô cùng ấn tượng, bay bổng, hút mắt mà còn là chiếc xe sở hữu hệ thống động cơ đầy mạnh mẽ và những cải tiến sử dụng công nghệ mới rất đáng giá.

Mazda 3 2019 có hai biến thể là sedan và hatchback. Cả 2 đều có những biến hóa lớn trong thiết kế nhưng theo nhận định của giới chuyên gia phiên bản sedan chiếm ưu thế hơn với cảm hứng thiết kế dựa trên bản Vision Coupe Concept.

Nói về phong cách thiết kế của Mazda 3 2019, nhà sản xuất tới từ Nhật Bản chia sẻ, đây là mẫu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế KODO hướng tới sự tối giản (đúng như văn hóa truyền thống con người xứ sở mặt trời mọc) nhưng lại rất tinh tế, thanh lịch.

Về ngoại thất

Đúng như ngôn ngữ thiết kế mà hãng xe hướng tới, Mazda 3 2019 mang dáng dấp cũng những mẫu xe thể thao khỏe khoắn với những đường nét đầy táo bạo, rất bóng bẩy nhưng không rườm rà, các chi tiết xuất hiện trên xe rất vừa vặn, không thừa thãi.

Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm tản nhiệt đen bóng được viền crom hai bên cạnh sang trọng. Đèn pha mảnh, sắc sảo. Cản trước với các đường cắt mạnh mẽ.

Thân xe rất mượt mà, nổi bật với những đường gân rập nổi cá tính, các chi tiết ở cửa sổ, gầm xe nẹp crom sáng bóng, kính chắn gió sắc nét.

Phần đuôi xe thể hiện rõ sức mạnh và sự khỏe khoắn bởi mang đậm phong cách xe thể thao. Đuôi xe ngắn, nhiều góc bo tròn tạo cho tổng thể thân sau xe rất mềm mại. Đèn hậu mảnh chìm vào đuôi xe với 4 chóa đèn có thiết kế lạ mắt. Cản sau mở rộng với hệ thống ống xả kép mạnh mẽ.

Nội thất

Nếu ngoại thất của Mazda 3 2019 có nhiều cải tiến ấn tượng thì trang bị trong nội thất được coi là cuộc cách mạng so với phiên bản cũ.

Các chi tiết trong xe đều được làm từ chất liệu cao cấp tuân thủ đúng nguyên tắc thiết kế tối giản. Các trang thiết bị nổi bật có thể kể đến như: vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm,  ghế ngồi trước có thiết kế dạng thể thao ôm người khá thoải mái, hệ thống thông tin giải trí hiện đại: màn hình 8,8 inch đứng cao độc lập, đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn.

Đặc biệt không gian nội thất của phiên bản Mazda 3 2019 rộng rãi hơn người tiền nhiệm nên tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Về hệ thống vận hành, an toàn

Mazda 3 2019 sở hữu khung gầm Skyactiv-Vehicle Architecture và hệ thống động cơ xăng Skyactiv-X thế hệ mới có tích hợp cả tính năng khởi động kiểm soát đánh lửa Spark Ignition Compression Ignition. Như vậy có thể nói mẫu xe này được trang bị những thuộc tính ưu việt nhất của cả động cơ xăng và diesel vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ mội trường vừa mang lại những trải nghiệm lái tuyệt vời.

Bên cạnh đó nhà sản xuất còn ưu ái khi trang bị hệ thống treo kiểu thanh giằng MacPherson ở phía trước và hệ thống treo dạng thanh xoắn ở phía sau cho Mazda 3 2019.

 

Hệ thống an toàn của xe đều được trang bị những hệ thống an toàn của 1 chiếc xe hiện đại, công nghệ cao: hệ thống cảnh bảo phương tiện cắt ngang phía trước, hệ thống radar, hệ thống CST kiểm soát chân phanh, tay lái,…

Tuyệt vời nhất là Mazda 3 2019 lần đầu được trang bị camera hồng ngoại giúp theo dõi trạng thái của người lái xe, xác định xem họ có buồn ngủ hoặc phân tâm hay không. Nếu có nó sẽ phát đi cảnh báo giúp quá trình lái xe an toàn hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin khá chi tiết về Mazda 3 2019. Bạn có thấy đây là một mẫu xe tuyệt vời ông mặt trời không? Hãy liên hệ ngay với Sedanviet để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về mọi phụ tùng ô tô chính hãng Mazda 3 2019 ngay nhé.

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác