Mua cảm biến va chạm ô tô ở đâu?

7 Tháng 1 năm 2021

Cảm biến va chạm ô tô là thiết bị vô cùng hưu ích giúp quá trình lái xe trở nên an toàn hơn, giảm thiểu tối đa tai nạn có thể xảy ra. Chính bởi vậy việc trang bị cho xế yêu bộ cảm biến va chạm là 1 điều rất thiết thực và cần làm ngay. Tuy nhiên trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại thiết bị này với vô vàn giá cả và chất lượng tương ứng. Vì vậy câu hỏi mua cảm biến va chạm ô tô ở đâu” chắc chắn khiến nhiều người tiêu dùng đau đầu. Với mục đích gỡ rối giúp bạn đọc, SedanViet xin chia sẻ 1 vài thông tin về cảm biến va chạm ô tô và hướng dẫn bạn chọn địa chỉ mua thiết bị tuyệt vời này trong bài viết dưới đây.

Cảm biến va chạm ô tô là gì?

Cảm Biến Va Chạm Hyundai i10 giá rẻ

Cảm biến va chạm ô tô là thiết bị giúp cho người lái có thể quan sát rõ hơn các góc chết của xe, nó còn phát hiện chướng ngại vật để cảnh báo tới tài xế giúp quá trình di chuyển được an toàn hơn, giảm thiểu tối đa tai nạn.

Vai trò, chức năng của cảm biến va chạm ô tô

Từ những lý giải ở trên có thể nói vai trò, chức năng của cảm biến va chạm ô tô là vô cùng to lớn trong việc đảm bảo lái xe an toàn.

Trước hết cảm biến va chạm ô tô giúp góc quan sát của người lái được đầy đủ, toàn diện hơn. Điều này đặc biệt cần thiết khi xe dừng, đỗ, lùi, quay. Bởi khi thực hiện các thao tác này, các điểm mù, góc chết sẽ có thể khiến người lái mắc sai lầm hoặc gây ra các tai nạn đáng tiếc.

Cảm Biến Va Chạm Hyundai Accent giá rẻ

Thứ 2, cảm biến va chạm giúp tài xế nhận biết sớm các nguy hiểm để né tránh. Khi cảm biến phát hiện được các chướng ngại vật trên phạm vi lớn: tường, cột, hàng rào, người đi,..sẽ phát tín hiệu cảnh báo ở khoang lái để người lái biết. Từ đó đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.

Thứ 3, từ việc phát hiện sớm các chướng ngại vật, cảm biến va chạm ô tô giúp giảm thiểu tối đa các va chạm, tại nạn có thể xảy đến.

Mua cảm biến va chạm ô tô ở đâu?

Từ những tác dụng tuyệt vời kể trên, chắc chắn chủ xe nào cũng muốn trang bị 1 bộ cảm biến va chạm cho xế cưng của mình. Quan trọng nhất mà bạn cần làm là mua đúng bộ thiết bị phù hợp với xe và đảm bảo chất lượng. Vậy mua cảm biến va chạm ô tô ở đâu? Một gợi ý đáng giá là SedanViet.

Tại SedanViet bạn sẽ luôn tìm được cho xế yêu cảm biến va chạm ô tô phù hợp, hàng chất lượng cao, được sản xuất bởi những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp xe hơi. Giá cả lại vô cùng hợp lý.

Hãy liên hệ ngay SedanViet để mua cảm biến va chạm ô tô nhé!

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác