Phượt và xe ô tô Mercedes-Benz G500 4x4

13 Tháng 3 năm 2019

Một chiếc ô tô thỏa mãn niềm đam mê của phượt thủ không chỉ có bộ máy vận hành mạnh mẽ, an toàn vượt trội mà vẻ ngoài cũng phải thật cool ngầu, cá tính như Mercedes-Benz G500 4x4. Nếu bạn là người yêu những cung đường nắng gió, thích chinh phục những miền đất xa xôi thì chắc chắn sẽ đổ rạp trước những mẫu xe sinh ra dành cho dân phượt dưới đây. Đây đều là những mẫu xe có khả năng chạy trên những địa hình phức tạp với thiết kế vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng.

Mercedes-Benz G500 4x4

Có thể nói Mercedes-Benz G500 4x4 là chiếc xe ấn tượng nhất, đẹp mắt nhất, nhìn thông minh nhất và cũng đắt tiền nhất trong các mẫu xe chạy đa địa hình. Về cơ bản, nó vẫn trung thành với nguyên tắc thiết kế chung của dòng Mercedes, tuy nhiên nhà sản xuất sẽ tùy chỉnh theo yêu cầu của từng khách hàng.

Giới phượt thủ luôn dành sự ngưỡng mộ và ánh mắt kính nể cho Mercedes-Benz G500 4x4 bởi những trang bị tối tân, hiện đại của nó. Hiếm có mẫu xe nào lại sở hữu tính năng, công nghệ tuyệt vời này: hệ thống động cơ tăng áp kép V8, tạo ra công suất 416 mã lực, vòm bánh xe bằng sợi carbon,..ngoài ra xe còn có bộ phận giảm sóc điều khiển điện tử vớikhả năng luân chuyển giữa các chế độ chạy thể thao và chạy thoải mái.

Toyota Tundra TRD Pro

Đây là mẫu xe bán tải có khả năng chạy ở những địa hình phức tạp và thuyết phục nhất là ở điều kiện đường nhiều cát. Toyota Tundra TRD Pro có thiết kế mạnh mẽ, uy lực như mãnh hổ với lưới tản nhiệt cỡ lơn, hệ thống đèn pha mạ viền bao quanh, vành bánh xe 18 inch với các chấu đen cứng cáp. Xe còn được trang bị lốp Michelin LTX AT2 có độ bám đường tối đa.

Toyota Tundra TRD Pro được coi là một trong những mẫu xe sở hữu hệ thống động cơ, an toàn tốt nhất (do AutoGuide.com bình chọn) với bộ động cơ V8 loại dung tích 5.7 lít, sản sinh công suất 381 mã lực nên. Một điểm ấn tượng nữa là xe được thiết kế tấm bảo vệ bằng hợp kim nhôm có độ dày ¼ inch ở phía trước, lò xo nâng 2 inch và hệ thống giảm sóc Bilsstein đảm bảo ngồi trên xe luôn êm du trên mọi cung đường hay địa hình xấu.

2015 Chevrolet Silverado Hennessey 6.2L

Với động cơ siêu nạp sản sinh ra công suất 665 mã lực, 2015 Chevrolet Silverado Hennessey 6.2L chẳng khác nào một chiếc tên lửa phóng vút vút trên đường. Tuy có vẻ ngoài không mấy bắt mắt nhưng với bộ động cơ tuyệt hảo nêu trên mẫu xe này có thể chạy ngon ơ trên nhưng con đường bùn, lầy lội nghiêm trọng.

Lingenfelter 2014 Silverado Reaper Package

Đây cũng là một mẫu bán tải có thiết kế rất khỏe khoắn, cứng cáp. Lingenfelter 2014 Silverado Reaper Package được trang bị động cơ tăng áp với dung tích 6.2 lít, khả năng sản sinh công suất khủng khiếp 50 mã lực. Ngoài ra xe còn sở hữu hệ thống ống xả Corsa Performance, bánh xe 20i nch và lốp cao su đa địa hình.

2017 Ford Raptor

2017 Ford Raptor được thiết kê với khả năng chạy trên địa hình gồ ghề rất tuyệt vời. Bởi xe được trang bị động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.5 lít, công nghệ phun xăng trực tiếp sản sinh công suất không dươits 450 mã lực. Cùng với đó là hệ thống giảm sóc Fox Racing Shox, bánh lốp đa địa hình BFGoodrich được thiết kế độc quyền 17 inch và hệ thống dẫn động toàn bánh.

Một điểm cực kỳ ấn tượng mà 2017 Ford Raptor có thể hạ gục bất kỳ phượt thủ nào đó là việc thiết kế khung gầm sử dụng vật liệu hợp kim nhôm đạt tiêu chuẩn cấp độ quân sự tạo nên chiếc xe với sức mạnh vô song.

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác