Tìm hiểu về các loại phụ tùng ô tô trên thị trường xe hơi hiện nay

15 Tháng 2 năm 2020

Xe hơi sau một thời gian sử dụng thì không thể tránh khỏi việc phụ tùng xe bị hỏng hóc hoặc xuống cấp. Việc chọn mua được phụ tùng xe hơi thay thế tốt sẽ giúp chiếc xe của bạn hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ hơn.

Để mua được các thương hiệu phụ tùng ô tô tốt và chất lượng nhất thì trước hết bạn cần phải biết những loại phụ tùng đã và đang có mặt trên thị trường. Vậy các loại phụ tùng này bao gồm những? có những loại nào? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thông tin về “Tìm hiểu về các loại phụ tùng ô tô trên thị trường xe hơi hiện nay” hi vọng sẽ là thông tin hữu ích. 

Phụ tùng ô tô chính hãng

Van Tuần Hòa Khí Xả Mazda BT-50 chính hãng

Đây là loại phụ tùng xe hỏi được săn lùng, tìm kiếm nhiều nhất cũng như được khuyến khích sử dụng nhiều nhất. Lý do bởi đây là các sản phẩm có chất lượng cao được cung cấp chính hãng bởi chính nhà sản xuất xe đó. Hơn thế nữa, phụ tùng chính hãng thì sẽ phù hợp với các thông số kỹ thuật và đặc điểm của từng dòng xe nên hiệu quả sử dụng  cũng như độ bền cao hơn.

Phụ tùng chính hãng như phụ tùng mazda, phụ tùng honda,...sẽ chế độ bảo hành tốt, nghiêm ngặt, đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng xong đi kèm với đó là giá thành khá đắt đỏ.

Phụ tùng xe hơi thay thế OEM

Đây là loại phụ tùng được hãng đặt sản xuất của một bên thứ 3 làm theo yêu cầu riêng biệt của mình. Đây không phải sản phẩm kém chất lượng, nó cũng tương đương phụ tùng chính hãng xong về giá thành thì rẻ hơn. Nhược điểm của phụ tùng thay thế OEM là thường chỉ có thể đáp ứng được ở một vài chi tiết chứ không đáp ứng được tất cả nhu cầu về từng bộ phận, linh kiện chi tiết của khách hàng như đồ chính hãng.

Phụ tùng “second hand”

Giàn Nóng 1.1 Ep Và 1.2 Kp Hyundai i10 giá rẻ

“Second hand” hay còn được gọi là đồ cũ. Phụ tùng là những loại phụ tùng đã qua sử dụng. Các chi tiết phụ tùng này thể được tháo rời từ những chiếc xe cũ được bán đi hoặc tháo trộm từ những chiếc xe đắt tiền. Chất lượng của các phụ tùng này 50/50 nhưng có một điều chắc chắn là giá thành rất rẻ. Nếu thật sự am hiểu và có kiến thức về máy móc thì chọn mua phụ tùng “second hand” khá ổn, tiết kiệm khoản chi phí kha khá. 

Phụ tùng xe hơi nhái

Hàng nhái hay còn gọi là hàng “fake”. Phụ tùng xe hơi nhái được sản xuất tại Trung Quốc nhưng lại bị mạo danh là phụ tùng chính hãng hoặc là đồ OEM và bán giá rất cao, chất lượng thì đương nhiên là kém, không xứng đáng với số tiền bỏ ra. Do đó người dùng phải thật tỉnh táo để lựa chọn đúng sản phẩm tốt có giá trị phù hợp với khoản tiền bỏ ra. Nếu còn băn khoăn lo lắng hãy gọi ngay cho chúng tôi 0982.161.161 để được nghe tư vấn miễn phí.

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác