Xe bán tải cho gia đình trẻ - Tại sao không?

22 Tháng 3 năm 2019

Trước đây khi nhắc đến xe bán tải, người ta thường cho rằng đó là những mẫu xe chở hàng hay chạy trong các làng quê hay công trình. Tuy nhiên, quan điểm đó rất xưa rồi. Những năm gần đây, xe bán tải đã được cải tiến vượt bậc với ngoại hình đầy thu hút, tính khả dụng lại cao nên đã trở thành mốt của các gia đình trẻ. Vậy mẫu xe bán tải nào đang chiếm lĩnh thị trường và dành được tình yêu từ các cặp vợ chồng trẻ sành điệu, giàu có? Bài viết này, Sedanviet.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Dưới đây là các mẫu xe bán tải rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

1. Ford Ranger

Hiện nay, tại Việt Nam, nhắc đến xe bán tải là người ta sẽ nghĩ ngay đến Ford Ranger. Điều đó không ngoa bởi chỉ cần bạn ra đường là nhìn thấy những chiếc xe này lưu thông. Và Ford Ranger vẫn luôn giữ vị trí ngôi vương trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt. Vậy mẫu xe này có gì?

Về ngoại hình. Đúng với bản chất xe bán tải, Ford Ranger có vẻ ngoài đầy mạnh mẽ, nam tính nên dễ dàng chinh phục được người trụ cột gia đình là các đấng mày râu. Bên cạnh đó mẫu xe này còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp, động cơ 2,2L, sản sinh 147 mã lực. Đặc biệt xe có khả năng lội nước 80mm nên bạn hoàn toàn yên tâm với phố thị mưa bão, ngập lụt. Không gian nội thất của Ford Ranger được đánh giá khá tốt bởi đảm bảo được sự thoải mái cho cả gia đình 4 người ngồi bên trong, hàng ghế sau có khoảng duỗi chân và độ ngả lưng cho hành khách phía sau dễ chịu.

Tuy nhiên, Ford Ranger có kích thước khá lớn nên sẽ gây khó khăn khi lưu thông trong các đoạn đường nhỏ hẹp hay lúc tắc đường. Đồng thời việc không trang bị camera lùi cũng là trở ngại khi dừng đỗ xe.

2. Chevrolet Colorado

Mẫu xe đến từ nước Mỹ này thu hút khách hàng bởi thiết kế mượt mà, ngoại hình nam tính, sang trọng. Với động cơ Duramax đầy mạnh mẽ gồm 2 loại tăng áp: FGT 2.5L hoặc VGT 2.8L, số sàn hoặc số tự động 6 cấp cho 3 phiên bản, công suất 161 mã lực và 197 mã lực,.. xe rất thích hợp cho các gia đình trẻ trong việc đi lại hàng ngày và cả các hành trình vui chơi.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống trợ lực điện và giảm chấn với phần cải tiến cho cảm giác mượt mà hơn khi di chuyển.

3. Mitsubishi Triton

Không sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, hoàng nhoáng, bóng bẩy nhưng đổi lại mẫu xe bán tải của hãng Mitsubishi này có thiết kế cabin rộng rãi bậc nhất phân khúc. Đặc biệt, Mitsubishi Triton có hàng ghế sau với tựa lưng nghiêng đến 25 độ, cả nhà sẽ luôn thấy thoải mái khi di chuyển trong đô thị và cả những chuyến đi chơi xa.

Mẫu xe này còn được trang bị  bộ máy vượt trội hơn hẳn với các mẫu xe cùng phân khúc:  động cơ diesel 2.5L sản sinh 176 mã lực và 400 Nm, hộp số tự động năm cấp nhưng có thiết kế INVECS II thông minh, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại vừa có khả năng làm quen và ghi nhớ phong cách lái của chủ xe.

Điểm ấn tượng nữa là Mitsubishi Triton có khoảng sáng gầm xe 200 mm. Kích thước này không quá cao nên tạo sự dễ dàng, thuận lợi cho việc lên xuống xe của phái nữ hay trẻ em hơn các mẫu xe bán tải khác.

Là đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng của tất cả các dòng xe bán tải hot nhất hiện nay, Sedanviet hứa hẹn là điểm đến tin cậy và an toàn cho chiếc xe của bạn trên mọi cuộc hành trình.

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác