Có gì chờ đợi ở Hyundai i10 đời mới 2020 chuẩn bị bán tại Việt Nam

19 Tháng 12 năm 2020

Hyundai i10 là một cái tên không còn xa lạ với khách hàng Việt khi được thiết kế với công năng chính là nhỏ gọn để dễ di chuyển trong khi đô thị. Còn điều gì khiến Huyndai I10 đời mới 2020 lại là  một trong những dòng xe dự kiến ăn khách nhất tại Việt Nam. Hãy cùng Sedanviet tìm hiểu i10 phiên bản 2020 vừa chính thức ra mắt tại triển lãm IAA 2020 trước khi được đưa về Việt Nam - dự kiến vào năm sau. 
Vượt mặt đối thủ sừng sỏ xe Kia Morning trên bảng xếp hạng, Hyundai Grand i10 2020 thường xuyên ghi tên mình vào top 10 xe bán chạy nhất tháng và trở thành ông trùm phân khúc hạng A.

Ngoại thất Huyndai I10 đời mới 2020  gọn gàng, năng động

Là mẫu xe mini được sinh ra để phục vụ khách hàng hay di chuyển trong thành phố, dòng xe Huyndai I10 Grand i10 có thông số 3765 x 1660 x 1505 mm sở hữu bộ khung gầm nhỏ nhắn giúp xe dễ dàng lưu thông trên đường, đặc biệt những khúc đường đông trong thành phố.
Phần đầu xe cá tính trong bộ lưới tản nhiệt hình thác đổ đặc trưng của Hyundai. Ngay chính diện, một khe hút gió trải dài được đính thanh crom sáng bóng kéo dài đầy tinh tế.
Cụm đèn pha tạo hình tam giác bo tròn tích hợp đèn LED ban ngày là một điểm nhấn khiến xe nổi bật hơn.
Nhìn từ bên hông, than xe Grand i10 2020 khỏe khoắn và vững vàng nhờ kết cấu thân xe chắc chắn. Nẹp sát thành cửa là mảng nhựa ốp màu đen giúp thân xe bớt đi sự đơn điệu. Bên cạnh đó, trụ A làm nhỏ cho cái nhìn trực quan hơn đi kèm gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, mang đến tầm nhìn tốt cho người lái.
Phần đuôi xe được ngắn lại thiết kế nở hậu với kiểu dáng khá đơn giản để nhường chỗ cho khoang cabin rộng rãi. 

Nội thất Huyndai I10 2020 rộng nhất phân khúc

Huyndai I10 2020 có trục cơ sở dài 2425 mm- con số lớn nhất phân khúc để đáp ứng một khoang nội thất rộng trong lòng xe con cóc.
Khoang lái được thiết kế bày trí giản lược, dễ thao tác với công năng sử dụng tiện nghi qua những nốt bấm. Mặt táp lô được điểm xuyết bằng những núm vặn xoay hình tròn kết hợp cùng cửa gió điều hòa hình tròn độc đáo lấy chất liệu nhựa làm chất liệu chính cùng 2 màu đen-kem tương phản.
Phần ghế lái mang phong cách hướng sự tiện nghi cho tài xế nên ghế lái được bày trí khá hợp lý. Các ghế đặt cao cho tầm nhìn rộng khi hướng mắt về kính lái. 
Hàng ghế sau của Huyndai Grand i10 đặt tương đối xa ghế trước. Hàng ghế sau có tựa tay và có thể gập lên thành mặt lưng ghế để có thêm 1 chỗ ngồi cho trẻ em. 

Đánh giá tổng thể Huyndai Grand I10: Tiện nghi vừa phải, đủ dùng

Về mức tiện nghi, Hyundai Grand i10 2020 được trang bị là màn hình cảm ứng 7 inch có hệ thống dẫn đường tiện ích cùng hệ thống điều hòa chỉnh tay nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ nhờ hàng ghế sau có cửa gió.

Với một mẫu xe mini như Huyndai Grand i10, người ta không thể nào đòi hỏi cao về cảm giác lái mà xe mang đến. Nhưng hộp số tự động 4 cấp phù hợp để chạy gia đình, di chuyển hằng ngày trong nội ô thành phố, điều hướng hiệu quả và không gây mệt mỏi cho người lái khi đi xa.

Có thể khẳng định rằng, một trong những lợi thế lớn mà Grand i10 làm nên sức hút và sự cạnh tranh của Huyndai I10 là bộ khung gầm cứng chắc để thực hiện những pha vượt ổ gà, leo lề khó. Khung xe làm từ thép cứng chịu lực cao, hấp thụ xung lực tốt, lốp dày 165/65R14 giúp di chuyển êm ái, dễ chịu.
Hệ thống phanh làm việc hiệu quả, hành trình phanh ngắn cho độ phản xạ nhạy và nhanh hơn.

Với những lợi thế vượt trội từ giá bán, độ rộng rãi, công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ, Huyndai Grand i10 được sự báo là mẫu xe dung hòa được nhiều yếu tố cộng dồn của các đối thủ trong phân khúc nhất năm 2021 tới đây.

 

Bản tin cập nhật

Trong hệ thống làm mát động cơ trên ô tô, quạt động cơ ô tô được gắn phía sau két nước
Hệ thống lái trợ lực điện là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động ra sao có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng bởi đây là một hệ thống mới được áp dụng dành cho ô tô
Ford Ranger thế hệ mới sở hữu ngoại hình hầm hố giống mẫu xe đàn anh Ford F-150, đi kèm là động cơ dầu V6 mới mạnh mẽ hơn.
Bơm nước ô tô đảm nhiệm nhiệm vụ làm cho nước bên trong hệ thống làm mát lưu thông nhanh. Người ta thường sử dụng bơm nước ly tâm có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ cho động cơ đạt được năng suất cao.
Càng A xe ô tô là phụ tùng ô tô, nó có hình dạng giống như hình chữ A. Trong tiếng anh càng A xe ô tô được gọi là Arm dịch thuần việt được hiểu như hình cánh tay
Má phanh hữu cơ, gốm hoặc kim loại? Các loại xe khác nhau, cách lái khác nhau sẽ cần đến các vật liệu bố phanh khác nhau. Vật liệu nào phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn?
Chất lượng vận hành của một chiếc xe (êm, bám đường, chắc, bồng bềnh…) được quyết định khá nhiều bởi 2 yếu tố là: Lò xo và Giảm xóc.
Đèn báo áp suất dầu được kết nối với cảm biến áp suất dầu nên có thể cảm biến áp suất dầu sẽ truyền tín hiệu về ECU sai lệch khi bộ phận này bị hỏng
Cũng giống như những hãng xe khác, phụ tùng ô tô Kia Morning bao gồm gương, phụ tùng thân vỏ, đèn xe, lọc gió, điện, giá cản, cản gió...
Đồ chơi xe hơi cao cấp giúp mang đến những điều vô cùng thú vị cho không chỉ chiếc xế cưng của bạn mà còn giúp bạn thể hiện cá tính của mình
Các món đồ chơi xe hơi cao cấp được khá nhiều chủ xế lựa chọn bởi chúng giúp ô tô tăng thêm nhiều tiện ích, an toàn
Hộp đen ô tô hợp tiêu chuẩn của bộ GTVT và hộp đen ô tô thông thường
Công tắc Pha Cos xe hơi không chỉ giúp người lái điều chỉnh đèn chiếu xa gần thuận tiện mà còn giúp quá trình điều khiển xe được an toàn
SedanViet là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp công tắc gạt mưa và phụ tùng xe hơi chính hãng, chất lượng đảm bảo.
Cao su chân hộp số là bộ phận không thể thiếu nếu muốn hộp số được bảo toàn từ đó bảo vệ động cơ và giúp ô tô chuyển động ổn định

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác