Lộ diện Hyundai Santa Fe phiên bản mới cực hot

6 Tháng 6 năm 2020

Mới đây, một hãng xe của Hàn Quốc vừa tiết lộ một số hình ảnh thiết kế của Huyndai Santa Fe về nội và ngoại thất trên trang chủ của hãng. Ra mắt trên kênh trực tuyến tại thị trường nội địa, mẫu SUV mới này được thay đổi về thiết kế đặc biệt là nội thất mang phong cách trực quan hơn với lưới tản nhiệt mới cũng tối ưu hơn.

Song song đó, hình ảnh chi tiết của chiếc SUV 7 chỗ của hãng xe Hàn Quốc này với thiết kế tương tự cũng được tung ra tại thị trường Châu  u. Santa Fe 2020 được Hyundai gọi là bản nâng cấp mặc dù ứng dụng nền tảng mới. Bởi tương tự như Sonata mới ở Trung Quốc và Mỹ, Santa Fe 2020 được phát triển dựa trên nền tảng thiết kế của thế hệ thứ 3.

Theo hyundai, lần đầu tiên hệ thống truyền động plug-in hybrid và hybrid được trang bị trên Santa Fe mới. Theo dự đoán, nhiều khả năng chiếc SUV được trang bị hệ truyền động PHEV 261 mã lực như Kia Sorento mặc dù thông số chưa được tiết lộ. Và sẽ có 2 lựa chọn là động cơ diesel thông thường và động cơ xăng - điện.

So với phiên bản đang hiện hành thì Santa Fe mới được thiết kế lại phần đầu xe và lưới tản nhiệt mới cũng đc mở rộng hơn. Tương phản với lưới tản nhiệt là đèn LED ban ngày thiết kế cách điệu hình chữ T được đặt dọc. Hốc gió dưới được thiết kế rộng hơn kết hợp với cản trước tạo điểm nhấn cho phiên bản mới này.

Không có sự thay đổi nhiều về thiết kế hai bên thân nhưng nhờ thiết kế đa chấu của bộ vành mới kích thước 20 inch nên trông Santa Fe mới trở nên năng động hơn rất nhiều. Cản sau có thiết kế cùng phong cách với cản trước và đặc biệt nối liền với cụm đèn hậu mới là một thanh phản quang mới ở phía sau xe.

Nội thất xe được Hyundai tinh chỉnh lại thiết kế hướng đến người dùng hơn, tăng cường sự trực quan và sang trọng hơn đồng nghĩa với việc cũng sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn. Khá tiện dụng và hiện đại khi cần số điện tử được thay thế bằng phím bấm điện tử, bảng điều khiển được thiết kế liền mạch cùng với bệ tì tay. Màn hình 10,25 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí, bảng đồng hồ là màn LCD 12,3 inch mới. Giống như bản cũ, vô lăng vẫn là thiết kế 3 chấu nhưng ghế bọc da cao cấp được thiết kế hai tông màu kèm theo làm mát và sởi. Hệ thống điều hoà ba vùng.

Trong tháng 6, theo kế hoạch thì Santa Fe mới sẽ được ra mắt tại thị trường nội địa và tháng 9 sẽ ra mắt tại thị trường Châu  u. Mẫu SUV của Hyundai là dòng xe thuộc cùng phân khúc với Mitsubishi Pajero Sport, Kia Sorento và Toyota Fortuner.

 

Bản tin cập nhật

Trong hệ thống làm mát động cơ trên ô tô, quạt động cơ ô tô được gắn phía sau két nước
Hệ thống lái trợ lực điện là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động ra sao có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng bởi đây là một hệ thống mới được áp dụng dành cho ô tô
Ford Ranger thế hệ mới sở hữu ngoại hình hầm hố giống mẫu xe đàn anh Ford F-150, đi kèm là động cơ dầu V6 mới mạnh mẽ hơn.
Bơm nước ô tô đảm nhiệm nhiệm vụ làm cho nước bên trong hệ thống làm mát lưu thông nhanh. Người ta thường sử dụng bơm nước ly tâm có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ cho động cơ đạt được năng suất cao.
Càng A xe ô tô là phụ tùng ô tô, nó có hình dạng giống như hình chữ A. Trong tiếng anh càng A xe ô tô được gọi là Arm dịch thuần việt được hiểu như hình cánh tay
Má phanh hữu cơ, gốm hoặc kim loại? Các loại xe khác nhau, cách lái khác nhau sẽ cần đến các vật liệu bố phanh khác nhau. Vật liệu nào phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn?
Chất lượng vận hành của một chiếc xe (êm, bám đường, chắc, bồng bềnh…) được quyết định khá nhiều bởi 2 yếu tố là: Lò xo và Giảm xóc.
Đèn báo áp suất dầu được kết nối với cảm biến áp suất dầu nên có thể cảm biến áp suất dầu sẽ truyền tín hiệu về ECU sai lệch khi bộ phận này bị hỏng
Cũng giống như những hãng xe khác, phụ tùng ô tô Kia Morning bao gồm gương, phụ tùng thân vỏ, đèn xe, lọc gió, điện, giá cản, cản gió...
Đồ chơi xe hơi cao cấp giúp mang đến những điều vô cùng thú vị cho không chỉ chiếc xế cưng của bạn mà còn giúp bạn thể hiện cá tính của mình
Các món đồ chơi xe hơi cao cấp được khá nhiều chủ xế lựa chọn bởi chúng giúp ô tô tăng thêm nhiều tiện ích, an toàn
Hộp đen ô tô hợp tiêu chuẩn của bộ GTVT và hộp đen ô tô thông thường
Công tắc Pha Cos xe hơi không chỉ giúp người lái điều chỉnh đèn chiếu xa gần thuận tiện mà còn giúp quá trình điều khiển xe được an toàn
SedanViet là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp công tắc gạt mưa và phụ tùng xe hơi chính hãng, chất lượng đảm bảo.
Cao su chân hộp số là bộ phận không thể thiếu nếu muốn hộp số được bảo toàn từ đó bảo vệ động cơ và giúp ô tô chuyển động ổn định

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác