Những thay đổi khiến Honda Civic RS 2019 bứt phá không ngờ

3 Tháng 8 năm 2019

Vẫn giữ vững “ngôi vương” với giá bán đề xuất 929 triệu đồng, Honda Civic RS 2019 là 1 trong 2 dòng xe sedan cỡ nhỏ hạng C bán chạy hàng đầu trong lịch sử xe hơi. Dưới đây là những thay đổi khiến Honda Civic RS 2019 bứt phá không ngờ trên thị trường ô tô tại Việt Nam năm nay.

Thiết kế  ngoại thất xe đủ điểm nhấn cần thiết

Là phiên bản nâng cấp nhỏ của bản 1.5 VTEC Turbo 2018, Honda Civic RS 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế sắc sảo của phiên bản trước. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật Origami, ngoại thất Honda Civic RS 2019 đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm sự phá cách táo bạo tạo sự khác biệt trong phân khúc sedan hạng C.

Phiên bản RS 2019 xếp dưới là các phiên bản E và G, trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Civic tại Việt Nam  được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên.

Mặt ca lăng và tấm cản trước của Civic RS 2019 có thiết kế sắc sảo và được sơn đen mờ mang đến đặc trưng của vẻ đẹp cá tính thể thao nhất trong phân khúc xe hạng C vốn thường ưu tiên thiết kế trung tính, dễ nhìn.

Phần hông xe nổi bật với bộ la-zăng 18 inch màu xám có thiết kế đẹp mắt giúp khách hàng dễ phân biệt phiên bản RS với bản E và G. Bộ la-zăng Michelin Pilot Sport 4 kích cỡ 235/40R18 được thiết kế nổi bật giúp thay đổi hẳn trải nghiệm lái với Civic RS khi so với phiên bản cũ và các đối thủ cùng mâm, vì đây là một bộ lốp thực sự “xịn”, thường là trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu xe đắt tiền mang cá tính thể thao giúp thay đổi hẳn trải nghiệm lái của tài xế.

Đuôi xe nổi bật với cánh gió sau liền cốp xe và 2 ống xả đối xứng 2 bên, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiên với môi trường.

Thiết kế nội thất xe đủ để tạo sự khác biệt

Nội thất Honda Civic RS 2019 nổi bật với các ghế ngồi được thêu họa tiết carô và chỉ đỏ, được thiết kế vừa vặn và êm ái.

Vị trí ngồi của Civic thấp hơn so các dòng xe cùng phân khúc  giúp người lái có cảm giác thể thao hơn. Màn hình LCD sau vô lăng cũng có giao diện màu đỏ là mặc định, khẳng định chất thể thao của mẫu Civic đắt nhất tại Việt Nam.

Nhìn chung, Honda Civic RS sở hữu đủ sự khác biệt về cả nội, ngoại thất để khẳng định vi thế biến thể cao cấp nhất của dòng xe Civic. Tuy nhiên, có lẽ giống như Sedanviet, chúng ta đều quan tâm rằng 2 chữ RS có thực sự ý nghĩa hay không?

Có thể nói, Honda Civic RS 2019 là chiếc xe không dành cho số đông với thiết kế phá cách, mẫu xe này dành riêng cho nhóm khách hàng trẻ với cá tính mạnh và ưu thích cảm giác lái thể thao. Dù vậy, bất kỳ ai lựa chọn Honda Civic RS cũng đều nhận được một trải nghiệm giống nhau. Đó là sự hài lòng tuyệt đối.

Bản tin cập nhật

Trong hệ thống làm mát động cơ trên ô tô, quạt động cơ ô tô được gắn phía sau két nước
Hệ thống lái trợ lực điện là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động ra sao có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng bởi đây là một hệ thống mới được áp dụng dành cho ô tô
Ford Ranger thế hệ mới sở hữu ngoại hình hầm hố giống mẫu xe đàn anh Ford F-150, đi kèm là động cơ dầu V6 mới mạnh mẽ hơn.
Bơm nước ô tô đảm nhiệm nhiệm vụ làm cho nước bên trong hệ thống làm mát lưu thông nhanh. Người ta thường sử dụng bơm nước ly tâm có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ cho động cơ đạt được năng suất cao.
Càng A xe ô tô là phụ tùng ô tô, nó có hình dạng giống như hình chữ A. Trong tiếng anh càng A xe ô tô được gọi là Arm dịch thuần việt được hiểu như hình cánh tay
Má phanh hữu cơ, gốm hoặc kim loại? Các loại xe khác nhau, cách lái khác nhau sẽ cần đến các vật liệu bố phanh khác nhau. Vật liệu nào phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn?
Chất lượng vận hành của một chiếc xe (êm, bám đường, chắc, bồng bềnh…) được quyết định khá nhiều bởi 2 yếu tố là: Lò xo và Giảm xóc.
Đèn báo áp suất dầu được kết nối với cảm biến áp suất dầu nên có thể cảm biến áp suất dầu sẽ truyền tín hiệu về ECU sai lệch khi bộ phận này bị hỏng
Cũng giống như những hãng xe khác, phụ tùng ô tô Kia Morning bao gồm gương, phụ tùng thân vỏ, đèn xe, lọc gió, điện, giá cản, cản gió...
Đồ chơi xe hơi cao cấp giúp mang đến những điều vô cùng thú vị cho không chỉ chiếc xế cưng của bạn mà còn giúp bạn thể hiện cá tính của mình
Các món đồ chơi xe hơi cao cấp được khá nhiều chủ xế lựa chọn bởi chúng giúp ô tô tăng thêm nhiều tiện ích, an toàn
Hộp đen ô tô hợp tiêu chuẩn của bộ GTVT và hộp đen ô tô thông thường
Công tắc Pha Cos xe hơi không chỉ giúp người lái điều chỉnh đèn chiếu xa gần thuận tiện mà còn giúp quá trình điều khiển xe được an toàn
SedanViet là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp công tắc gạt mưa và phụ tùng xe hơi chính hãng, chất lượng đảm bảo.
Cao su chân hộp số là bộ phận không thể thiếu nếu muốn hộp số được bảo toàn từ đó bảo vệ động cơ và giúp ô tô chuyển động ổn định

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác