Giá lốc điều hòa I10 trên thị trường phụ tùng ô tô năm 2020

7 Tháng 2 năm 2020

Cũng như tất cả các dòng xe ô tô, grand I10 cũng chỉ trở thành chiếc xe ô tô hoàn hảo khi có đầy đủ các phụ tùng, tiện nghi  tiện ích. Và một trong số phụ tùng đó không thể không kể đến lốc điều hòa I10 là thiết bị thiết yếu trong hệ thống phụ tùng điện điều hòa của xe hơi.

Điều hòa ô tô hoạt động tốt thì cũng phải có cấu tạo hoàn chỉnh, và lốc điều hòa I10 là bộ phận không thể thiếu trong dàn điều hòa máy lạnh ô tô. Tuy nhiên,  hiện nay có rất nhiều người đã đang và chưa chơi xe thì chưa hiểu hết về lốc điều hòa. Vậy lốc điều hòa ô tô là gì? Giá lốc điều hòa ô tô I10 hiện nay là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về đề này, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho người dùng. 

Lốc điều hòa ô tô là gì?

Lốc Điều Hòa Hyundai i10 giá rẻ

Lốc điều hòa ô tô hay còn gọi là block, lốc nén, lốc lạnh hoặc là máy lạnh điều hòa. Thiết bị này được lắp đặt bên cạnh động cơ và được sử dụng để thu lượng nhiệt lượng trong xe, sau đó nén lại rồi đẩy ra bên ngoài. Nói một cách đơn giản hơn là lốc điều hòa có tác dụng làm tăng hoặc giảm nhiệt độ bên trong xe hơi. 

Lốc điều hòa i10 là sản phẩm được sản xuất dành riêng sử dụng cho dòng xe Hyundai I10 và có tác dụng như các loại lốc điều hòa khác. Lốc điều hòa sau thời gian dài sử dụng thì ga sẽ giảm đi hoặc chất lượng kém, li hợp đầu lốc điều hòa bị trượt, dầu bôi trơn lốc kém hoặc phải hoạt động quá công suất làm cho lốc điều hòa Hyundai I10 bị hỏng, dẫn tới toàn bộ hệ thống điều hòa không thể sử dụng được và yêu cầu người dùng phải thay thế bằng sản phẩm mới hoàn toàn.

Giá lốc điều hòa I10 hiện nay là bao nhiêu? 

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm đặc biệt là những người đang sử dụng dòng xe Huyndai Grand i10. Thị trường hiện nay, giá lốc điều hòa I10 dao động từ 3,5 - 5,0 triệu đồng, tuy thuộc vào từng địa chỉ phân phối, tùy vào từng nhà cung cấp. 

Tuy có mức giá chênh lệch như vậy xong phải cứ giá cao là đi đôi với chất lượng cao. Để có được sản phẩm tốt, chính hãng thì người dùng cần phải lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín hoặc mang xe tới những gara của hãng để thay thế phụ tùng xe hơi này cho đảm bảo. Nếu thực sự băn khoăn lo lắng ko biết nên chọn địa chỉ nào thì hãy nhấc máy và gọi ngay về hotline 0982.161.161 cho chúng tôi để được nghe tư vấn miễn phí cũng như hưởng mức giá ưu đãi của sản phẩm lốc điều hòa i10 chính hãng giá tốt nhất nhé. 

 

Bản tin cập nhật

Quạt làm mát két nước trên các xe hơi đời mới đều được điều khiển bằng ECU thông qua hệ thống điện trên xe. Vì vậy, hư hỏng với bộ phận này cũng thường xảy ra. Dưới đây là 6 hư hỏng liên quan đến quạt làm mát két nước.
Ổ bi ngoài nhiệm vụ kết nối và giảm ma sát lăn sinh ra giữa bánh xe và trục bánh còn có nhiệm vụ định vị cố định giúp bánh xe quay ở vị trí thẳng đứng
Lọc xăng ô tô nếu bị bẩn sẽ làm máy rung, yếu, dễ chết máy, khó nổ máy… Vậy nên, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và thay lọc xăng theo định kỳ. Dưới đây, để tìm hiểu chi tiết về chúng
Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ào, vô lăng cảm thấy cứng hoặc tìm thấy hư hỏng trên đai trợ lực lái, hãy thay thế bơm trợ lực lái.
Dưới đây là kinh nghiệm sử dụng đèn pha ôtô đúng cách và đúng luật, tài xế nên biết.
Ổ bi hay bạc đạn là một chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Ổ bi không chỉ giúp truyền chuyển động mà còn hạn chế lực ma sát. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết ổ bi bánh xe bị hư hỏng.
Đèn pha là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc xe tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách khi điều khiển xe có thể gây ra những tai nạn
Bơm nước là một bộ phận quan trọng trong xe, có nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ để giúp động cơ không bị quá nhiệt.
Những điều cần biết về nước làm mát ô tô. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nước làm mát ôtô mà tài xế cần lưu ý
Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ tạo ra dòng điện để đánh lửa và đốt cháy nhiên liệu để xe hoạt động được.
Giàn nóng điều hòa là bộ phận quan trọng hay có các hư hại, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và thay thế lâu dài
Điều hòa không khí trên xe ô tô là quá trình làm mát, lọc sạch, và khử bớt độ ẩm của không khí đi vào khoang hành khách. Về cơ bản, hệ thống điều hòa không khí hấp thu nhiệt trong khoang hành khách
Dây an toàn ô tô là trang bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô, có tác dụng cố định vị trí người ngồi, giảm va đập và chấn thương khi xe gặp va chạm mạnh.
Sedanviet tư vấn cách tìm mua phụ tùng ô tô chính hãng giá tốt uy tín nhất tại Hà Nội
Đĩa phanh ô tô là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của xe, cần phải được bảo dưỡng định kỳ và thay mới ngay khi thấy xe bị rung lắc,

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác