Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng

18 Tháng 3 năm 2021

Quy luật thị trường cho thấy rằng càng các dòng xe ô tô được ưa chuộng thì các sản phẩm liên quan đến nó càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng loại 2 -3, như trường hợp về phụ tùng xe ô tô của “vua bán tải” Ford Ranger. Điều này khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Vậy làm cách nào để phân biệt được thật giả? Với mong muốn quyền lợi của khách hàng luôn được bảo vệ, đồng thời giúp các xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.

Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng

Dù bạn đến đại lý phân phối phụ tùng nào để mua thì cũng nên trang bị cho mình những kiến thức về Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng và bảo vệ xe của mình. Để phân biệt thật giả bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:

-          Bao bì, đóng gói

Với phụ tùng Ford Ranger chính hãng, qua quan sát bạn sẽ thấy được sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết trên bao bì và quy cách đóng gói. Từ khuôn hộp bao bì, logo, nhãn mác, mã vạch,…tất cả đều đầy đủ, rất gọn gàng, rõ nét, có thẩm mỹ cao. Nếu nhìn tổng quan bao bì, đóng gói mà sơ sài, méo lệch, mờ, xấu thì chắc chắn là hàng kém chất lượng.

Đặc biệt phụ tùng phụ tùng Ford Ranger đều có bao bì được thiết kế riêng biệt nên giúp người sử dụng dễ nhận diện hơn.

-          Logo, nhãn mác, tem chống hàng giả

Với hàng xịn, phụ tùng của mỗi hãng xe, dòng xe đều có logo nhất định. Hơn nữa ngoài bao bì còn dán tem ghi tên hay mã số của phụ tùng đó. Đặc biệt không thể thiếu tem chống hàng giả. Logo, nhãn mác được in rất đẹp, sắc nét, rõ ràng, không nhòe, mờ.

-          Mã CODE/ Barcode

Phụ tùng Ford Ranger chính hãng luôn có mã Code trùng với mã Code mà nhà sản xuất đưa ra. Cách kiểm tra rất đơn giản. Khách hàng có thể dùng điện thoại hoặc sử dụng các website hỗ trợ kiểm tra mã code phụ tùng của từng nhà sản xuất. Đồng thời bạn hãy quan sát các nét mực trên mã vạch có rõ nét, chắc chắn hay không?

-          Bề mặt của phụ tùng

Nếu quan sát bằng mắt, bạn sẽ thấy hàng chuẩn thường có màu sắc sáng hơn do được chế tác, gia công tinh xảo. Dùng tay sờ lên bề mặt sẽ thấy hàng xịn nhẵn mịn hơn trong khi hàng nhái thường gồ ghề, thô ráp. Các thông sô rập nổi trên sản phẩm đều rõ nét, đúng chuẩn. Ngoài ra, khách hàng nên kiểm tra cả các mối nối, mối hàn. Các liên kết đều rất chắc chắn, ăn khớp nhau.

Trên đây là những chia sẻ của SedanViet nhằm giúp bạn đọc phân biệt phụ tùng Ford Ranger chính hãng. Để yên tâm nhất khi muốn mua các chi tiết xe Ford, hãy đến với SedanViet.

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác