Tiêu chỉ giúp bạn yên tâm chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng

6 Tháng 4 năm 2021

Là dòng xe chuyên dụng dành cho đi đường dài, cho các cung đường có địa hình hiểm trở nên Mitsubishi được khá nhiều người ưa chuộng. Nhưng trong quá trình dài sử dụng sẽ không tránh khỏi việc xe bị hư hỏng và xuống cấp cần phải thay thế phụ tùng, đây cũng là lý do mà người sử dụng hay chủ xe nên bảo dưỡng xe thường xuyên và kịp thời mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ngay khi cần thiết.

Vì sao nên tìm mua phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng tại các địa chỉ uy tín?

Sản phẩm phụ tùng Mitsubishi chính hãng luôn có chế độ bảo hành tốt hơn hẳn các sản phẩm trôi nổi chưa kể đến chất lượng cũng vượt trội hơn. Những cơ sở nhỏ lẻ chắc chắn không thể đảm bảo một chế độ bảo hành sản phẩm tốt được cho khách hàng được.

Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài. Đặc biệt, những sản phẩm gia công không đảm bảo chất lượng có tuổi thọ ngắn, khả năng xe bị hư hao khá cao dẫn đến chi phí để khắc phục vấn đề này cũng sẽ bị đội lên khá cao.

Chỉ có sử dụng phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng mới đảm bảo sự tương thích đối với xe của bạn dù chỉ là chi tiết nhỏ, giúp xe ô tô của bạn vận hành tốt nhất.

Bên cạnh đó, phụ tùng ô tô Mitsubishi gia công lại không có mức giá chuẩn nên nếu không hiểu biết có thể người tiêu dùng sẽ mua phải sản phẩm chất lượng kém với giá cao không tương xứng.

Tham khảo một số sản phẩm phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng

Lọc gió ô tô Mitsubishi

https://lh5.googleusercontent.com/noGX_ZVTwq5ih-O-FsqWlhIdbzoeRmJvqAqUbogwrkQdcGidYT_oLZt8jgeVplkLNJKB1XDp98WEn-rQJ2m_Bsm8h4E4GF7_--iC1pHT8yaV0Kimbwby9KCG_2JRi--PLwXn5jVF

Chức năng chính của lọc gió là lọc những hạt bụi nhỏ, hạt bụi li ti có trong không khí như bụi than, cát,... cung cấp không khí sạch đủ cho động cơ, giúp động cơ kéo dài được tuổi thọ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Sẽ có nhiều tạp chất lọt được vào động cơ gây tắc nghẽn xylanh và piston, nhiên liệu bị tiêu hoa, khi động cơ hoạt động sẽ tạo ra tiếng ồn lớn nếu sử dụng lọc gió hàng trôi nổi kém chất lượng.

Lọc nhớt - Phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng

https://lh5.googleusercontent.com/iPytV9yBKqWczu43SMi2ychmutEH5Ng7NicJu_ih4gqlLw8SMyY8kt8Bmj3CZRRHt_iK5QYFa_RYQ6A7-MDnpuA7E0ygM1Tcbu8bmoXDqiqIL72Fsp1hAie_2HFLXoDST-3fKNS2

Lọc nhớt là phụ tùng ô tô Mitsubishi được sản phẩm riêng biệt giúp động cơ hoạt động được trơn tru, làm mát đồng thời ngăn chặn rỉ sét bên trong động cơ.

Có thể tiết kiệm được chi phí ban đầu khi sử dụng lọc nhớt không chính hãng nhưng việc này có thể khiến các chi tiết bên trong động cơ như tay biên, bạc lót cốt máy, lót xilanh bị phá hỏng.

Lọc nhiên liệu Mitsubishi chính hãng

Lọc nhiên liệu giúp lọc bỏ những tạp chất trong nhiên liệu trước khi nhiên liệu đi vào hệ thống giúp ngăn ngừa kim phun và bơm nhiên liệu bị hỏng hóc.

Nước và một lượng lớn tạp chất có thể đi vào hệ thống cung cấp nhiên liệu nếu lọc nhiên liệu chất lượng kém, dẫn đến có cặn và làm hư hỏng kim phun xăng.

Bố phanh - phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng

https://lh3.googleusercontent.com/EY786hSKftUDR6zFhyJz-OtOh1owHcAGBBtT-Ck9tZY6hUP5zzerVPoe-2NaQnlyGL3Fx5poJSb2F9zuSc5sHeWXnWgCd0YNsMh-cFv3ebHhCtxlqT5T-wtfNWydt_rhoBciHCxz

Bố phanh có khả năng chống ồn, chống ăn mòn, chống rung giật giúp xe ô tô hoạt động ổn định ở tốc độ cao.

Sử dụng phụ tùng Mitsubishi kém chất lượng, cụ thể là bố phanh giả có chất lượng kém sẽ nhanh bị ăn mòn và hay gây ra những hỏng hóc như trống phanh mòn không đều, làm nứt trống phanh,...

Ngoài 4 loại phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng trên, khách hàng có thể tìm đến các đại lý của Mitsubishi để được tư vấn thêm. Tại đây, mọi chính sách bảo hành và đổi trả đều được thực hiện đúng theo quy định của Mitsubishi đưa ra.

SedanViet tự hào là địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô Mitsubishi đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất trên toàn quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác