Đặc điểm của lọc gió động cơ ô tô BMW chính hãng

25 Tháng 3 năm 2020

Hiện nay, các dòng xe hơi nhập khẩu rất được ưa chuộng đặc biệt là dòng xe Đức nói chung, và dòng xe BMW nói riêng. Dòng xe nhập khẩu này có giá thành khá cao do đó các yêu cầu về phụ tùng thay thế cũng có những điểm riêng biệt.

Trong tất cả các loại phụ tùng có thể sử dụng để thay thế cho xe BMW thì lọc gió động cơ là một phụ tùng có vai trò đặc biệt quan trọng. Bởi vậy luôn luôn đòi hỏi chính hãng thiết kế, chất lượng cao và đặc biệt là việc ăn khớp với xe,  do đó người dùng cần phải lưu ý những đặc điểm của lọc gió động cơ ô tô BMW chính hãng để chọn mua và thay thế cho phù hợp. 

Đặc điểm lọc gió ô tô BMW chính hãng

Lọc Gió Động Cơ Bmw X6 chính hãng giá rẻ

Lọc gió động cơ ô tô BMW chính hãng tức là sản phẩm được chính nhà sản xuát BMW tạo ra, có xuất xứ tại Đức. Loại phụ tùng này sẽ được sản xuất theo một quy trình kỹ thuật cao và nghiêm ngặt, sử dụng chất liệu bền bỉ và chất lượng để đảm bảo cho động cơ luôn luôn hoạt động tốt.  Lọc gió chính hãng sẽ được thiết kế chuẩn xác từng chi tiết để phù hợp với từng loại động cơ của từng loại xe để giúp động cơ hoạt động bền bỉ êm ái

Hơn thế nữa, ngay cả phần giấy bọc của lọc gió BMW chính hãng cũng có đặc điểm khác biệt đó là có kèm theo những hạt nhỏ đặc biệt bên trong cho những nếp gấp trong phần lọc được riêng biệt đồng thời cho phép hấp thụ bụi bẩn khi lấy không khí vào từ môi trường tốt nhất. 

So với các loại phụ tùng ô tô giá rẻ thì lọc gió động cơ BMW chính hãng có thời gian sử dụng lâu hơn từ 60.000-100.000 km. Chúng được phủ một lớp thông đặc biệt nhằm đảm bảo khả năng hoạt động tốt trong những môi trường hoạt động khắc nghiệt và tránh ẩm một cách tuyệt vời.

Khung lọc gió BMW chính hãng được chế tạo dựa trên chất liệu sợi thủy tinh kèm với nhựa mềm dẻo, tránh những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. 

Mua lọc gió động cơ BMW chính hãng ở đâu?

Để lựa chọn và mua được lọc gió động cơ BMW không khó, tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng thì người dùng phải lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín. 

Vậy mua lọc gió động cơ BMW chính hãng ở đâu? Sedanviet chính là  một trong những địa chỉ uy tín cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng nói chung và lọc gió động cơ BMW chính hãng nói riêng. Chỉ cần gọi ngay tới hotline 0944 868 646 để được tư vấn trực tiếp và hưởng báo giá ưu đãi từ Sedanviet. 

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác