Két nước ô tô giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo chính hãng?

27 Tháng 5 năm 2019

Trong hệ thống làm mát của xe hơi, thì két nước là bộ phận đặc biệt quan trọng không thể thiếu. Cho dù bạn còn lăn tăn về két nước ô tô giá bao nhiêu thì vẫn phải nhấn mạnh rằng, nếu thực sự thiếu đi bộ phận này thì hệ thống làm mát coi như không có và nếu thực sự thiếu thì khiến chiếc xe không thể vận hành trơn tru được thậm chí có thể gây tai nạn đáng tiếc. 

Là bộ phận có hoạt động thường xuyên liên tục nên cũng sẽ dễ có sự cố hỏng hóc, có những sự cố có thê sửa chũă được những cũng có sự cố phải thay bằng sản phẩm mới. Và câu hỏi đặt ra được rất nhiều người quan tâm đó là  “két nước ô tô giá bao nhiêu, mua két nước ô tô ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?”. Để giải đáp thắc mắc này, những thông tin sẽ được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Két nước ô tô là gì ?

Để trả lời được câu hỏi két nước ô tô giá bao nhiêu thì người dùng trước hết phải biết được két nước ô tô là gì? Đây là một phần của hệ thống làm mát động cơ nằm ở bên trong của ô tô. Két nước ô tô hoạt động bằng cách đẩy nước nóng từ khối động cơ các đường ống và cho phép hơi nóng từ nước được nguội đi. Sau khi dung dịch được làm mát, nó sẽ được bơm trở lại động cơ để hấp thụ nhiệt nóng từ máy. Thị trường hiện nay có rất nhiều bộ két nước làm mát với các thiết kế, kích thước khác nhau và mục đích sử dụng. bởi vậy giá cả của chúng cũng khác nhau.

Két nước ô tô giá  bao nhiêu?

Không có một cái giá chung nào cho các loại két nước ô tô hiện nay bởi vì với thiết kế khác nhau, kích thước khác, chủng loại khác nhau và mục đích sử dụng cũng khác nhau nên sẽ có giá khác nhau.

Xong về mặt bằng chung có thể thấy các loại két nước ô tô trên thị trường hiện nay dao động từ 2 triệu cho đến khoảng 5 triệu đồng. Bởi vậy tuỳ vào từng yêu cầu, mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mỗi người dùng mà họ lựa chọn sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu của mình. 

Địa chỉ mua két nước ô tô chính hãng

Để mua được sản phẩm tốt, giá cả phải chăng người dùng nên tìm và lựa chọn những đơn vị, địa chỉ cung cấp két nước ô tô chính hãng để chọn mua. Bởi chỉ có đơn vị uy tín họ mới có cung cấp sản phẩm tốt, chính hãng có chế độ bảo hành lâu dài và mức giá ưu đãi. 

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích, mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến vấn đề này xin vui lòng liên hệ hotline 0942.686.646 của Sedan Việt để được tư vấn hướng dẫn hoàn toàn miễn phí. 

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Ba đờ sốc hay còn gọi là cản xe ô tô, là một trong các phụ tùng ô tô quan trọng của xe, giúp bảo vệ các chi tiết gần và xung quanh xe
Dưới đây là những phụ tùng ô tô dễ bị hư hỏng bạn cần biết để đảm bảo cho xe ô tô của mình luôn lưu thông trơn tru trên đường.
Vì phụ tùng ô tô Toyota chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài phải chịu nhiều chi phí và các loại thuế khác nhau nên chúng có giá
Tiêu chí chọn mua phụ tùng ô tô Mazda chính hãng chỉ trong 1 phút
Chọn mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng ở các địa chỉ uy tín như Sedanviet nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lâu dài
Để mua được phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng với giá rẻ tại SedanViet, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ check mã phụ tùng khi có nhu cầu
Giá phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng có đắt không? Và mua phụ tùng này ở đây để đảm bảo chất lượng chính hãng?
Để xế yêu luôn được lăn bánh an toàn, SedanViet xin gửi đến quý khách Cách nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng trong phạm vi bài viết này.
SedanViet chính xác là 1 thương hiệu Bán phụ tùng ô tô “tử tế”, bởi tất cả các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng,
Tùy vào từng thời điểm và biến động của thị trường mà Báo giá phụ tùng mazda 3 sẽ có những điều chỉnh
Phụ tùng Mazda chính hãng giúp xe thêm phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác